Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Sau trận Sunderland (0-0) MU: Nỗi thất vọng mang tên Owen

(bong da) – Owen thi dau toi nhat trong so nhung cau thu MU – Ferguson đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi điền tên Owen vào danh sách đá chính trong trận đấu này. Nhưng Fergie cũng không thể ngờ rằng, cựu thần đồng bóng đá Anh lại chính là người đá tồi nhất trong số những cầu thủ áo đỏ.

Nhiều người đã dự đoán rằng Quỷ đỏ sẽ có một chuyến làm khách khó khăn trên sân The Light và thực tế trên sân cho thấy dự đoán này hoàn toàn có cơ sở. Trong suốt hiệp một, MU chi có duy nhất một đường tấn công tương đối nguy hiểm. Thời gian còn lại, bóng lăn bên phần sân của đội bóng áo đỏ. Nếu những Malbranque hay Zenden chính xác hơn trong những pha dứt điểm, rất có thể, MU đã phải trắng tay rời Sunderland. Diễn biến trận đấu có phần cân bằng hơn khi Berbatov rồi Chicharito vào sân thay cho Owen và Macheda nhưng nhìn chung Quỷ đỏ không có lý do nào để không hài lòng với kết quả của trận đấu này.

MU đã đá tốt hơn khi Berba vào thay Owen ở hiệp hai

Cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trong trận này là Owen. Cựu cầu thủ của Liverpool không nhận được sự hỗ trợ tốt từ đồng đội, nhưng ngay kể cả trong số ít những lần có bóng, Owen cũng không tạo ra được bất cứ một ấn tượng nào. Anh được Goal.com chấm điểm 5.0.

Một cầu thủ đáng chú ý khác là Ferdinand. Trở lại sân cỏ sau nhiều tháng dưỡng thương, cựu đội trưởng MU vẫn phần nào chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Rio không chiến khá tốt và góp phần hạn chế đi rất nhiều những pha tạt bóng nguy hiểm của đội chủ nhà. Cựu đội trưởng MU nhận điểm 6,5.

Bên phía đội khách, Malbranque được bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất trận với số điểm 7,5. Cầu thủ người Pháp thi đấu rất năng nổ và có một số đường kiến tạo khá đẹp cho đồng đội. Cá nhân anh cũng có pha chạy chỗ thông minh dẫn đến tình huống đối mặt với Van der Sar nhưng Malbranque chưa đủ nhạy cảm để mang về bàn thắng cho đội chủ nhà.

Để hòa trong trận này, MU chỉ có thêm được 1 điểm, và tạm thời đứng thứ 2 với 2 điểm nhiều hơn Man City và Arsenal, hai đội bóng này sẽ thi đấu muộn hơn một ngày.

Điểm số cụ thể của hai đội

Sunderland:

Simon: 6.5, Onuoha: 7.0, Turner: 7.0, Bramble: 6.5, Bardsley: 6.5, Malbranque: 7.5, Cattermole: 7.0, Henderson: 6.0, Zenden: 6.5, Mohamady: 7.0, Bent: 6.5

Thay người: Andy Reid: Không chấm, Gyan: Không chấm

Man Utd:

van der Sar: 6.0, Rafael Da Silva: 6.5, Ferdinand: 6.5, Vidic: 7.0, O’Shea: 5.5, Nani: 5.5, Scholes: 5.5, Fletcher: 6.0, Anderson: 5.0, Macheda: 5.5, Owen: 5.0.

Thay người: Berbatov: 6.5, Javier Hernández: 6.0, Bebe: 6.0

Leave a comment