Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Hợp đồng mới của Ronaldinho với Flamengo sẽ cực kỳ béo bở

Hop dong moi cua Ronaldinho – Hợp đồng mới của Ronaldinho được cho biết cực kỳ béo bở, cùng xem ngay thông tin về Hợp đồng mới của Ronaldinho tại đây.

Hợp đồng mới của Ronaldinho

Ngày hôm qua, ngôi sao từng 2 lần đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Ronaldinho đã có mặt tại Rio de Janeiro để ra mắt CLB mới Flamengo trong sự chào đón của 20 000 người hâm mộ. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rô vẩu với đội bóng Brazil có trị giá lên đến 235 triệu USD.

Khoảng 20 000 CĐV của Flamengo và rất nhiều các phương tiện truyền thông đã có mặt để chứng kiến lễ ra mắt của cựu cầu thủ Barcelona và AC Milan vào ngày hôm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Ronaldinho nói: :“Tôi từng nhiều lần nghĩ đến ngày mình sẽ quay trở lại Brazil chơi bóng, nhưng cảm xúc ngày hôm nay vẫn rất khác biệt. Hiện tại tôi rất xúc động. Với tôi, động lực chơi bóng hết khả năng của mình là không bao giờ cạn. Tôi đang mong chờ đến ngày được trở lại sân cỏ. Mục tiêu của tôi là đưa Flamengo trở lại với thành công, giành được nhiều danh hiệu và đem lại niềm vui cho các CĐV nhiệt thành của đội bóng”.

Hợp đồng mới của Ronaldinho
Ronaldinho ra mắt trong sự chào đón nhiệt tình của các cổ động viên Flamengo. Ảnh: AP.

Hợp đồng mới của Ronaldinho

Theo như những chi tiết trong bản hợp đồng 3 năm mới được công bố, nếu CLB nào muốn có được Ronaldinho trong thời hạn đó, họ sẽ phải bỏ ra số tiền khổng lồ là 235 triệu USD. Tại đội bóng mới, anh sẽ sát cánh cùng Adriano, cựu cầu thủ Inter Milan và mặc chiếc áo số 10 danh giá từng thuộc về huyền thoại Zico.

Anh chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được mang chiếc áo số 10 của Flamengo, và sẽ cố gắng chơi thật tốt để đáp lại sự ủng hộ và tình cảm của các cổ động viên ngày hôm nay. Một mục tiêu khác của tôi là được gọi lại đội tuyển Brazil. Tôi muốn cùng đội tuyển thi đấu tại World Cup 2014 (sẽ được tổ chức chính tại Brazil). Với Milan, tôi sẽ rất nhớ mọi người ở đó, những người bạn đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua”.

Hợp đồng mới của Ronaldinho

Chuyện rời Milan của Ronaldinho dường như đã được báo trước kể từ khi đội bóng chủ sân San Siro ký hợp đồng với ngôi sao của Sampdoria, Antonio Cassano trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, sau rất nhiều vụ thương lượng với các CLB cả ở Châu Âu và Nam Mỹ, trong đó có cả đội bóng nước Anh là Blackburn Rovers, Ronnie cuối cùng đã quyết định chọn Flamengo làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Bấm đây để xem lại Hợp đồng mới của Ronaldinho

Leave a Reply

