Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Công Vinh hết hy vọng tham dự chiến dịch AFF Cup 2010

( bong da ) Công Vinh hết hy vọng tham dự chiến dịch AFF Cup 2010 cùng tuyển Việt Nam. Chính tiền đạo xứ Nghệ đã xác nhận điều này.

Chiều qua, tiền đạo này cay đắng thừa nhận: “Dù nỗ lực tập luyện hồi phục sau ca mổ nhưng cho tới thời điểm này, tôi biết rằng mình khó có thể đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn để phục vụ đội tuyển tại AFF Cup 2010. Nếu tiếp tục ở lại đội, tôi sẽ làm ảnh hưởng tới việc tập luyện của các đồng đội. Thêm nữa, tôi không muốn vì mình mà tuyển thủ khác mất cơ hội góp mặt trong hành trình AFF Cup“, Công Vinh tâm sự.

Công Vinh đã cạn hy vọng hồi phục chấn thương kịp AFF Cup 2010. Ảnh: Như Ý.

Tiền đạo này cũng cho biết anh sẽ gặp trực tiếp HLV Calisto để đề đạt mong muốn xin rút khỏi đội tuyển. Sau khi chia tay tuyển Việt Nam, Vinh sẽ trở lại tập luyện hồi phục ở CLB chủ quản của mình là đội Hà Nội.T&T.

Về phía nhà cầm quân người Bồ, có vẻ như ông vẫn nuôi hy vọng thuyết phục được Công Vinh ở lại. “Đây chưa phải là thời điểm chia tay bất cứ cầu thủ nào. Tôi cần thời gian 1 tuần để lắp các cầu thủ mới bổ sung từ đội Olympic vào đội tuyển. Sau đó, tôi sẽ quyết định ai ở lại và ai sẽ ra đi”, thầy “Tô” nói khi trở về từ Quảng Châu vào chiều qua.

Tuyên bố này của HLV Calisto không chỉ với trường hợp của Công Vinh, mà còn cả Việt Thắng, tiền đạo từng muốn rời đội vì chấn thương đứt dây chằng chéo sau chân trái. “Nếu thiếu Vinh và Thắng, hàng công của tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn. “Chúng ta không thể chơi tốt nếu chẳng có một mặt trận tấn công đủ mạnh. Thế nên, tôi muốn cho 2 tiền đạo này có thêm thời gian trước khi đưa ra quyết định”, thầy “Tô” nói.

Leave a Reply

