Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Mike Miller phải phẫu thuật

Hôm qua, tiền đạo Mike Miller của đội Miami Heat đã tiến hành phẫu thuật điều trị dây chằng bị rách và gãy xương ngón tay cái.

Với chấn thương này, dự kiến Miller sẽ phải ngồi ngoài nghỉ ngơi cho đến tận tháng Giêng năm sau. Anh dính chấn thương khá lạ lùng này trong một buổi tập hôm thứ Tư khi tay anh vướng vào áo một đồng đội. Anh khởi động bên ngoài sân trong 45 phút trước khi vào sân thi đấu trận giao hữu với Orlando Magic. Tuy nhiên trận đấu này cuối cùng bị hoãn lại do mặt sân bị ẩm ướt.

Wade đã trở lại tập luyện. Ảnh: getty

Ban lãnh đạo đội bóng lo lắng chấn thương của Miller sẽ khiến anh ngồi ngoài trong một thời gian dài, tuy nhiên hôm thứ Sáu các báo cáo y tế cho biết anh chỉ phải nghỉ trong 4 tuần và sau đó sẽ tiến hành tập luyện phục hồi chức năng. Huấn luyện viên Erik Spoeltra nói: “Thật tốt khi cuối cùng chúng tôi cũng xác định được mức độ chấn thương và thời gian hồi phục của anh ấy. Tôi cảm thấy tiếc cho Miller. Tôi biết rằng anh ấy rất háo hức mong chờ thể hiện mình trong mùa giải mới. Đây có lẽ là một mùa giải khó khăn cho chúng tôi.”

Tuy nhiên, Miami đón nhận tin vui khi ngôi sao Dwyane Wade đã quay trở lại tập luyện cùng đội bóng vào ngày hôm qua sau một tuần tham gia phiên xử ở Chicago với người vợ cũ về quyền lợi hai đứa con. Sáng qua, Wade bay tới Tampa để tập luyện cùng đội bóng khoảng 2 giờ đồng hồ trước khi trận đấu bị hoãn. Erik Spoeltra nói rằng Wade đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương và hoàn toàn sung sức để trở lại thi đấu. Wade nói: “Tôi cảm thấy mọi chuyện đã ổn. Tôi nỗ lực tập luyện sau ca phẫu thuật nhằm hồi phục thể lực, và giờ đây tôi thấy mình thật sung sức”. Thứ Ba tới Miami sẽ gặp Boston trong trận mở màn mùa giải NBA 2010.

Leave a Reply

