Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Fernando Alonso động viên Filipe Massa

Filipe Massa đang thi đấu khá tệ và anh vừa nhận được lời động viên từ người đồng đội Fernando Alonso.

Alonso nói: “Đới với tôi, điều quan trọng nhất là phải biết đặt niềm tin vào đồng đội của mình. Tôi biết anh ấy đang rất muốn nỗ lực chứng tỏ sau hai chặng đua đáng thất vọng gần đây. Massa có đủ khả năng để đứng trên bục podium.”

F1 nhiều khả năng sẽ có một chặng đua ở Nga. Theo những thông tin mới nhất, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Sochi sẽ là nơi được đăng cai chặng đua F1, dự kiến trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2020. Ông trùm F1 Bernie Ecclestone cho biết: “Nó sẽ tốn của nước Nga khoảng 25 triệu bảng/năm nhưng đó sẽ là một trường đua siêu hạng. Chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận và rất mong chờ chặng Russian GP đầu tiên.”

Chủ tịch đội đua Reb Bulls Christian Horner đưa ra tuyên bố ban lãnh đạo không thiên vị bất kỳ tay đua nào. Ông nói: ““Những tin đồn về việc chúng tôi ưu ái Vettel là không chính xác. Không hề có chuyện thiên vị ai cả. Đội đua luôn ủng hộ cả Webber và Vettel”.

Alonso khích lệ đồng đội (Điểm tin F1 sáng 15/10), Đua xe F1, Thể thao, F1, Alonso, Massa, Hamilton, Barcelona

Horner và Webber

Trước những tin đồn có thể bị chấm dứt hợp đồng, tay lái trẻ Hulkenberg thổ lộ mong muốn ở lại với đội Williams: “Tôi muốn ở lại cùng đội đua. Tôi nghĩ mùa giải tới chúng tôi sẽ trở thành một đội mạnh với những chiếc xe có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Tôi đang cảm thấy rất thoải mái ở đây, với đồng đội Barrichello. Hi vọng tôi có thể tiếp tục ở lại Williams.”

Ban tổ chức chặng đua Abu Dhabi GP vừa mới dành cho NHM môn F1 một buổi làm quen với các thiết bị của một chiếc xe đua F1. Ngoài ra, khán giả còn được ngồi thử vào khung xe và nếm trải cảm giác đua qua… màn hình lớn.

Tay đua Motor GP vừa giành chức vô địch thế giới, Jorge Lorenzo đã thổ lộ rằng đội bóng yêu thích nhất của anh chính là CLB Barcelona. Sinh ra ở thành phố cảng Mallorca song Lorenzo lại là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng xứ Catalan, FC Barcelona. Cả trên mũ bảo hiểm và đuôi xe của tay đua mới 23 tuổi này đến có logo của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Leave a Reply

