Bóng đá số

Tin Bóng Đá | Cập nhật tin tức

Bình luận trận Braxin gặp Bắc Triều Tiên : Dunga muốn nhiều hơn nữa

Xem thêm : ty le ca cuoc world cup 2010 , lich thi dau world cup 2010 , world cup 2010 , du doan world cup 2010, bong da, bong da 24h

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với CHDCND Triều Tiên thế nhưng ĐT Brazil cũng phải khá vất vả mới giành trọn 3 điểm. Bởi vậy, HLV Carlos Dunga tỏ ra không mấy hài lòng về kết quả của trận đấu này.

Hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận trong tay song trước lối chơi khá kín kẽ của đại diện châu Á, Selecao rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. 2-1 là một tỷ số không mấy thuyết phục với các vũ công samba và chưa thể làm NHM mãn nhãn. Đối với Dunga, ông cũng thẳng thắn phát biểu sau trận đấu về quan điểm của mình.

“Brazil đã chơi rất tốt ở trận đấu này, đặc biệt là trong hiệp 2. Tôi rất vui mừng vì chiến thắng này. Đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi và vẫn còn đó sức ì của các cầu thủ sau một tuần tập luyện với cường độ cao. Nhưng rõ ràng, đáng lẽ, chúng tôi đã có được kết quả tốt hơn nữa. Các cầu thủ đã dứt điểm chưa thật hiệu quả. Trong bàn thắng rút ngắn tỷ số của Triều Tiên, hàng phòng ngự của chúng tôi đã quá thiếu tập trung”, HLV Dunga cho biết.

Dunga muốn nhiều hơn nữa… (Phát biểu sau trận Brazil – Triều Tiên), World Cup 2010, Brazil, Triều Tiên, World cup, HLV Dunga, 3 điểm

Dunga muốn các học trò ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa trước Triều Tiên

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV của CHDCND Triều Tiên, ông Kim Jong Hun lại tỏ ra hài lòng về màn trình diễn đầy nỗ lực của các học trò: “Ai cũng biết, Brazil là một đội bóng quá mạnh và cơ hội để chúng tôi giành chiến thắng là không thể. Chúng tôi đã cố gắng hạn chế tối đa sức mạnh của họ. Thực tế, chúng tôi đã chơi phòng ngự rất tốt trong suốt hiệp 1. Tôi cảm thấy hạnh phúc sau khi chúng tôi ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Chúng tôi sẽ quyết tâm để có được kết quả khả quan hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

Rõ ràng, việc Brazil chỉ vượt qua đội “nhược tiểu” Triều Tiên với tỷ số 2-1 là điều khá bất ngờ. Tuy nhiên, với HLV thực dụng như Dunga, điều mà ông quan tâm có lẽ là hai từ chiến thắng mà thôi. Mục tiêu thứ nhất ở vòng bảng đã hoàn thành, giờ là lúc các vũ công samba hướng tới trận đấu với ĐT khá mạnh, Bờ Biển Ngà.

Leave a Reply

